Chính sách bảo hành – đổi trả

Pizento xin gửi lời chào thân ái và lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Sau đây chúng tôi xin gửi tới khách hàng bài viết tập trung chủ yếu về cam kết và bảo hành tại Pizento để quý khách hàng nắm rõ hơn.

Quy định chính sách bảo hành

Như các bạn đã biết,với bất kỳ một sản phẩm nào sau khi đưa vào sử dụng cũng không thể tránh được lỗi có thể xảy ra, vì vậy tất cả sản phẩm đó đều phải có chính sách bảo hành.

Các chính sách bảo hành của Pizento luôn là một chính sách đặc biệt của chúng tôi đề ra. Tất cả chính sách bảo hành của công ty luôn luôn dựa trên nền tảng các điều luật quy định trong xây dựng của luật xây dựng như: Luật Xây dựng 2014, Luật xây dựng số 50/2014/QH13 hay luật nhà ở năm 2014. Ngoài ra công ty còn đưa ra các chính sách ưu đãi thân thiện hơn với khách hàng của mình về việc bảo hành sản phẩm phong thủy.

Cam kết

  • Chất lượng sản phẩm: Pizento quản lý đầy đủ và toàn bộ về chất lượng sản phẩm. Đảm bảo tính an toàn và đúng yêu cầu.
  •  Tác phong cung cấp dịch vụ: Với phương châm “Làm đẹp từ tâm”, đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng đồng thời đưa chữ tín và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng lên hàng đầu.

Chính sách bảo hành

  • Trách nhiệm bảo hành của Pizento bao gồm việc khắc phục, sửa chữa những hư hỏng, khiếm khuyết do lỗi của mình gây ra. Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp hư hỏng, khiếm khuyết phát sinh không phải do lỗi của công ty gây ra hoặc do nguyên nhân bất khả kháng;
  • Thời gian sửa chữa, khắc phục đối với mỗi trường hợp bảo hành sẽ được hai bên sẽ cùng thống nhất một thời gian hợp lý căn cứ lỗi, hư hỏng phát sinh trên thực tế;
  • Khi kết thúc thời gian bảo hành hai bên lập văn bản xác nhận hoàn thành công tác bảo hành.